• 028 66748 789
  • Dịch vụ nhân sự: 093 779 4357
  • Dịch vụ việc làm: 0903 015 012
Menu

Tuyển dụng nhân viên văn phòng

Nhóm nhân viên văn phòng, sale admin, hay hành chính nhân sự.... là một nhóm hỗ trợ không thể thiếu để hoạt động của công ty vận hành trơn tru

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Nhân viên văn phòng thường gọi chung cho các bộ phận hỗ trợ đối với các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty; nhóm nhân viên này thường không tham gia trực tiếp và hoạt động sản xuất, ít tạo ra doanh thu trực tiếp của công ty nhưng là bộ phận hỗ trợ vận hành đảm bảo cho các hoạt động công ty đúng quy định một cách trơn tru.

Đó là một bộ phận không thể thiếu khi vận hành doanh nghiệp. 

Đối với từng giai đoạn và yêu cầu công việc mà doanh nghiệp có yêu cầu khác nhau đối với từng vị trí cần tuyển dụng; có thể tuyển mới hoặc tuyển dụng thay thế; tuyển dụng tạm thời trong thời gian người lao động nghỉ thai sản, hoặc tạm dừng HĐLĐ trong một thời gian ngắn.... việc tuyển dụng cũng sẽ làm doanh nghiệp mất thời gian, công sức và tiền bạc.

Dịch vụ tuyển dụng nhân viên văn phòng của HRS sẽ giúp Quý doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhân lực, thời gian; giúp chọn đúng người phù hợp với yêu cầu công ty.

Tuyển dụng nhân viên văn phòng

Quy trình tuyển dụng Nhân viên văn phòng tại Giải Pháp Nhân Lực Sài Gòn

Để đảm bảo mang đến một dịch vụ tuyển dụng Nhân viên văn phòng, công ty chúng tôi luôn áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và hiệu quả với các bước như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đưa ra yêu cầu tuyển dụng nhân viên với số lượng và các yêu cầu kèm theo.
  • Bước 2: Dịch vụ sẽ tiến hành phân tích dữ liệu, sàng lọc các ứng viên và phỏng vấn để đảm bảo chọn được nhân viên đáp ứng các điều kiện khách hàng đưa ra.
  • Bước 3: Sau khi tuyển chọn được nhân viên, dịch vụ sẽ gửi danh sách đến khách hàng để tổ chức lựa chọn.
  • Bước 4: Khi khách hàng đồng ý với các ứng viên được tuyển chọn, công ty sẽ tiến hành mời phỏng vấn và thực hiện các thủ tục tiếp theo.

Khách hàng được gì ở dịch vụ tuyển dụng của chúng tôi?

Hàng ngàn khách hàng là doanh nghiệp trong và ngoài nước đã lựa chọn dịch vụ tuyển dụng nhân viên văn phòng của Công ty TNHH Giải Pháp Nhân Lực Sài Gòn. Không chỉ bởi tính chuyên nghiệp mà còn là bởi những lợi ích mà khách hàng có được khi quyết định hợp tác với chúng tôi.

  • Sự hỗ trợ của dịch vụ có thể giúp khách hàng tiết kiệm cả thời gian và chi phí cho việc tuyển chọn Nhân viên văn phòng.
  • Quý khách hàng sẽ có được đội ngũ Nhân viên chất lượng, có tinh thần làm việc cao và được đào tạo chuyên nghiệp nhất.
  • Hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ giữa 2 bên rõ ràng, đảm bảo tính pháp lý  đầy đủ.
  • Dịch vụ hỗ trợ cung cấp giải pháp thay thế trong trường hợp Nhân viên không đạt yêu cầu hay nghỉ việc giữa chừng.
  • Giá cả dịch vụ hợp lý, có nhiều chương trình ưu đãi khi khách hàng đặt đơn tuyển dụng với số lượng lớn.

Với quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp và nhiều lợi ích mà khách hàng có được, chúng tôi tin mọi khách hàng đều hài lòng khi hợp tác với chúng tôi. Công ty TNHH Giải Pháp Nhân Lực Sài Gòn cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất một khi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tuyển dụng Phiên dịch viên mà chúng tôi cung cấp.

Liên hệ tư vấn và báo giá: 0903.015.012

  • CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NHÂN LỰC SÀI GÒN
  • 7A Trương Minh Giảng, P. Hiệp Phú, Quận 9
  • 25/21 đường 22, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9
  • 028 66748 789      DỊCH VỤ NHÂN SỰ: 0937794357        DỊCH VỤ VIỆC LÀM: 0903015012
  • giaiphapnhanluc@gmail.com
  • http://nhanlucsaigon.vn